เลขดี

แก้บน “พระเงินพระทอง” หลังขายที่ดินได้ พร้อมเผย “เลขเด็ด” เซียมซีมงคล

แก้บน “พระเงินพระทอง” หลังขายที่ดินได้ พร้อมเผย “เลขเด็ด” เซียมซีมงคล

หญิงวัย 58 ปี แก้บน “พระเงินพระทอง” เชื่อให้โชคในการขายที่ดิน ไม่พลาดเขย่าเซียมซี หวังนำ “เลขเด็ด” ไปเสี่ยงโชคงวด 17 มกราคม 2565 วันที่ 4 มกราคม 2565 ที่ วัดสว่างอารมณ์ แคแถว ต.ขุนแก้ว อ.นครชัยศรี จ.นครปฐม เว็บไซต์หวยออนไลน์ที่ดีที่สุด

พบ นางมาลี มงคลศิลป์ อายุ 58 ปี ชาวบางแค กทม. นำไข่ไก่สด จำนวน 1,000 ฟอง มาแก้บน “พระเงิน พระทอง” หรือหลวงพ่อรวย พระพุทธรูปศักดิ์สิทธิ์ของวัดสว่างอารมณ์ นำไข่ไก่สดทั้งหมดวางเรียงรายถวายอยู่ด้านหน้าทางขึ้นศาลาการเปรียญ พร้อมจุดธูปอธิษฐานแก้บน โดยมีพราหมณ์เป็นผู้กล่าวนำ บอกเทพเทวดาฟ้าดินในการแก้บนครั้งนี้

จากการสอบถาม นางมาลี เปิดเผยว่า เมื่อประมาณช่วงเดือนมิถุนายน 2564 ที่ผ่านมา ตนเองและสามีได้นั่งดูข่าวจากไทยรัฐ ซึ่งปกติทุกๆ วันก็จะนั่งดูเป็นประจำ ขณะนั้นมีข่าวเกี่ยวกับเรื่องการแก้บนพระเงินพระทอง หรือหลวงพ่อรวย

เกี่ยวกับเรื่องการขายที่ดินและต้องนำโฉนดไว้ใต้ฐาน หลังจากดูจบมานั่งปรึกษากัน เพราะมีที่จะขาย 2 แปลง ที่ จ.กาญจนบุรี บอกขายมาเป็นแรมปีแต่ไม่มีคนซื้อ เลยชวนกันมาที่วัดสว่างอารมณ์ เพื่อขอพรจากพระเงินพระทองให้ขายที่ได้

แก้บน "พระเงินพระทอง" หลังขายที่ดินได้ พร้อมเผย "เลขเด็ด" เซียมซีมงคล

นางมาลี เล่าต่อว่า ในเดือนตุลาคม 64 จึงชวนกันมาที่วัด พร้อมกับได้นำสำเนาโฉนดที่ดินติดมือมาด้วยตามที่ดูในข่าวไทยรัฐ ได้เข้ากราบไหว้ขอพรจากพระเงินพระทอง พร้อมกับบนบานศาลกล่าวไว้หากขายที่ดินได้สักแปลงก็จะนำไข่ไก่สดมาถวายแก้บน เป็นเรื่องที่เหลือเชื่อเมื่อเดือนพฤศจิกายน ก็มีคนมาติดต่อขอซื้อ จนตกลงขายกันได้เป็นที่เรียบร้อย ขายไป 1 แปลง เหลืออีก 1 แปลง ที่มีคนมาติดต่อเรื่อยๆ แต่ยังซื้อขายกันไม่สำเร็จ

ตนกับสามีคิดว่าเรื่องขายที่ดินนั้น น่าจะเป็นเรื่องที่ได้แรงบันดาลใจจากพระเงินพระทอง ทำให้มีคนซื้อสำเร็จ จึงนำไข่ไก่มาถวายแก้บนก่อนและหากขายแปลงที่สองสำเร็จ จะมาแก้บนใหญ่ทั้งเลี้ยงพระทั้งวัด ข้าวสาร อาหารแห้ง ไข่ไก่สด ให้อีก

นางมาลี บอกอีกว่า ในเมื่อมาแก้บนครั้งนี้แล้ว ได้กราบไหว้ขอพรให้สำเร็จและยังขอโชคลาภจากพระเงินพระทองด้วย ขอให้ได้โชคลาภใหญ่ โดยเขย่าเซียมซีให้ไม้หล่น 2 ไม้ เพื่อนำเลขเซียมซีไปเสี่ยงโชค พร้อมกับโชว์ไม้เซียมซี 2 ไม้ที่เขย่าหล่นให้ดู

ได้หมายเลข 4 กับ 6 ซึ่งถือเป็นเลขที่ชอบมาก จะนำเลขที่เขย่าได้ไปซื้อสลากกินแบ่งรัฐบาล งวด 17 มกราคม 2565 พร้อมกับบนกับพระเงินพระทองด้วยว่าหากได้ทั้งโชคและลาภสำเร็จทั้ง 2 ประการแล้ว จะมาช่วยหลวงพ่อแป๊ะซื้อที่ดินเพิ่มเติมถวายให้วัดด้วย

แก้บน "พระเงินพระทอง" หลังขายที่ดินได้ พร้อมเผย "เลขเด็ด" เซียมซีมงคล

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *