เลขดี

เจออีก เด็ก 13 ถูกโกงสั่งมือถือ ทนทำงาน เก็บเงินค่าขนม หวังใช้เรียนออนไลน์

เจออีก เด็ก 13 ถูกโกงสั่งมือถือ ทนทำงาน เก็บเงินค่าขนม หวังใช้เรียนออนไลน์

แม่พาลูกวัย 13 ปี แจ้งความ เก็บเงินค่าขนม ทำงานพิเศษ ผ่อนโทรศัพท์มือสองทางเพจ เพื่อใช้เรียนออนไลน์ โอนเงินครบ กลับถูกบล็อกหนี

เมื่อเวลา 09.00 น. วันที่ 12 พ.ย.64 นางจรัสพร สอนสุภาพ อายุ 35 ปี อยู่ ต.นาโป่ง อ.เมือง จ.เลย นำลูกชาย อายุ 13 ปี เข้าแจ้งความกับ ร.ต.ท.อิศรพงษ์ ปัญญาศิริ รอง สว.(สอบสวน) สภ.เมืองเลย ว่า ลูกชายเรียนอยู่ชั้น ม.1 ได้สั่งซื้อโทรศัพท์มือถือจากเพจที่ชื่อ “NA Win” เป็นเงิน 5,690 บาท แล้วถูกโกง และบล็อกเฟซบุ๊ก จนติดต่อไม่ได้  เว็บหวยออนไลน์ที่ดีที่สุด

โดยน้อง วัย 13 ปี เล่าว่า ตนเองเรียนอยู่ชั้น ม.1 ได้เก็บสะสมเงินค่าขนมเพื่อซื้อมือถือมาใช้ในการเรียนออนไลน์ ซึ่งเห็นเพจชื่อ “NA Win” ขายมือถือไอโฟน 8 ในราคาถูกและผ่อนจ่ายได้ จึงได้สั่งซื้อและทยอยโอนเงิน ตั้งแต่เดือนตุลาคมที่ผ่านมา จนครบ 5,690 บาท แต่หลังจากนั้น  กลับถูกบล็อก ติดต่อกับทางเพจไม่ได้ ไม่กล้าบอกแม่ กลัวแม่จะว่า จนตอนนี้ไม่อยากไปโรงเรียน อยากได้เงินค่าขนมที่สะสมมาคืน

แนวทางเลขเด็ด คลิกเลย

  • เมื่อเวลา 09.00 น
  • วันที่ 12 พ.ย.64
  • เด็กชายที่หายไป อายุ 13 ปี

สรุป: ด้าน นางจรัสพร เล่าว่า เพิ่งทราบเรื่องจากลูกชายเมื่อคืนนี้ วันนี้จึงได้พาลูกชายมาแจ้งความ ซึ่งเงินที่ลูกนำไปซื้อมือถือ เป็นเงินค่าขนมและทำงานพิเศษที่ลูกสะสมมา เนื่องจากต้องนำมือถือมาใช้ในการเรียนออนไลน์ แต่ก็มาถูกโกง ตนสงสารลูกมาก เนื่องจากตอนนี้ลูกไม่อยากไปโรงเรียน อยากได้เงินคืน เพราะเป็นเงินที่ลูกตั้งใจเก็บเงินมาตลอด

ขณะที่ผู้สื่อข่าวตรวจสอบเพจดังกล่าว พบว่ามีการเปลี่ยนชื่อและโปรไฟล์ ขายมือถือกว่า 10 เพจ เป็นการผ่อนชำระ เมื่อผ่อนหมดจะส่งมือถือมาให้ ทั้งนี้หลังได้รับแจ้งความ จะได้ดำเนินการตามกฎหมายต่อไป.

 

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *