เลขดี

“หมอของขวัญ” เผยภาพคู่ “พิมรี่พาย” ยอมรับสะอึกแรง แต่โตพอจะแยกแยะ

ยอมรับสะอึกแรง “หมอของขวัญ” เผยภาพคู่ “พิมรี่พาย” นัดทานข้าวเปิดใจคุยกัน พร้อมเตรียมเปิดเผยรายละเอียดในเฟซบุ๊กไลฟ์วันพรุ่งนี้

จากกรณี หมอของขวัญ ฟูจิตนิรันดร์ หรือ “หมอเคท” ได้มีการทวีตข้อความถึง “พิมรี่พาย” พร้อมบอกว่าจะขายทุกอย่างไม่ได้ และไลฟ์เตือนเรื่องการตรวจสอบ “หมอปลอม” ต่อมาเพจ “พิมรี่พายขายทุกอย่าง” ได้เฟซบุ๊กไลฟ์กล่าวถึงหมอของขวัญ โดยบอกว่า “รู้สึกว่าคุณหมอของขวัญก็พูดแรงไป ว่าพิมรี่พายนี่จะขายทุกอย่างไม่ได้ ขายได้แต่ว่าไม่รู้ทุกอย่างไง มาบอกให้รู้หน่อย นัดคิวมาเลยนะจ๊ะของขวัญ” ซึ่งต่อมา หมอของขวัญก็ได้ทวีตอีกว่า พิมรี่พายติดต่อเธอมาแล้วจริงๆ และไม่โกรธเลยที่ถูกพูดถึง เว็บหวยออนไลน์จ่ายจริง ไม่โกง

ล่าสุด วันที่ 19 ธ.ค. 2564 แพทย์หญิง ของขวัญ ฟูจิตนิรันดร์ ได้โพสต์ภาพคู่พิมรี่พาย พร้อมข้อความระบุว่า เมื่อคืนดูในข่าวก็ยอมรับว่า สะอึกแรง รู้สึกว่าแรงเกิน แต่อย่างที่บอกแหละค่ะเจตนาหมอครั้งแรกคืออยากเตือน ไม่อยากให้รอจนต้องมีการสูญเสียจริงๆ ตามที่หมอหมายความเลย โทรมาขอคำปรึกษาได้ ถ้าเขาก็โทรจริง มันก็ไม่ใช่ประเด็นที่พิมรี่พายพูดแค่นี้แล้วหมอจะไม่ไปเจอ ถ้าเขาอยากเจอ หมอโตพอจะแยกแยะค่ะ ข่าวก็นะตัดซะ

วันนี้หมอมาเจอน้องตอนบ่าย นัดทานข้าวกันนี่คนละเรื่อง น้องรับฟังทุกอย่าง และเปิดใจคุย ขอโทษขอโพยแทบจะเบญจางค์ บอกเมื่อวานเครียดมาก ตั้งใจแซวเพิ่มความสนิทสนม เพราะเคยคุยกันมาก่อน แต่ข่าวตัดมาแรงเกินจริง พอหมอมาดูในไลฟ์สด ที่ไม่ได้ตัดแค่บางส่วน คือก็คนมันเครียด รายละเอียดเจอกันในเฟซบุ๊กไลฟ์ พรุ่งนี้ 10.00 น.

 

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *