เลขดี

หญิงวัย 57 ปี ขับรถกระบะ 4 ประตู ชนกระเจิง!

หญิงวัย 57 ปี ขับรถกระบะ 4 ประตู ชนกระเจิง!

วันที่ 1 ธันวาคม 2564 เวลา 21.45 น.ร้อยตำรวจเอกจรูญ อุดคำมี รองสารวัตร สภ.แก่งคอย อ.แก่งคอย จ.สระบุรี ได้รับแจ้งเหตุจากประชาชนว่า มีรถกระบะ 4 ประตู ชนรถเก๋ง และชนเข้ากับร้านขายเป็ด ที่บริเวณ ถนนสุดบรรทัด อ. แก่งคอย จ.สระบุรี เว็บหวยออนไลน์ที่มาแรงที่สุด 

เมื่อได้รับแจ้งจึงได้เดินทางไปยังที่เกิดเหตุ เมื่อไปถึงพบรถเก๋ง สีเทา สภาพบริเวณด้านประตูขวาข้างคนขับ และบริเวณท้ายรถ พัง และใกล้ๆ กันห่างไปอีก 20 เมตร พบร้านนายดำเป็ดย่างเกลือ บริเวณร้านมีร่องรอยถูกรถชนได้รับความเสียหายทั้งเตาปิ้งเป็ด กระโจมหลังคาผ้าใบ นอกจากนี้ ถัดมาบริเวณใกล้ๆ พบร่องรอยความเสียหายบริเวณเสาไฟฟ้า โดยข้างเสาไฟฟ้าพบล้อรถกระบะจำนวน 1 ล้อหลุดตกอยู่

หลังจากนั้นมีพลเมืองดี ขี่รถจักรยานยนต์ตามรถกระบะคันก่อเหตุ โดยพยายามขับหลบหนีไปไกลกว่า 1 กิโลเมตร ซึ่งผ่านไฟแดง 2 ไฟแดง ในตัวตลาดอำเภอแก่งคอย และระหว่างที่พยายามขับหลบหนีนั้น รถฝั่งที่ล้อหลุดเกิดประกายไฟตลอดเส้นทาง ก่อนจะไปต่อไม่ได้ คนขับรถจึงหยุดรถ

หลังจากนั้น เจ้าหน้าที่ตำรวจชุดสายตรวจจึงได้เดินทางมายังที่รถกระบะ 4 ประตู จอดอยู่ ทราบชื่อคนขับนางเมตตา อายุ 57 ปี จากการสอบถาม ทราบว่า ตนเองกำลังจะขี่รถกลับบ้านหลังดังกล่าว จนมาถึงที่เกิดเหตุได้ยินเสียงดังโครม ไม่รู้ว่าชนอะไร แต่รู้ว่าชน ตนเองก็ยังขับรถกระบะคันดังกล่าว เพื่อที่จะกลับบ้านหลังนี้ ตนเองไม่ได้ดื่มมา ไปทำงานมา ตนเองมองไม่เห็น สายตาสั้น

จากนั้น ร้อยตำรวจเอกจรูญ อุดคำมี รองสารวัตร สภ.แก่งคอย อ.แก่งคอย จ.สระบุรี ได้นำตัวนางเมตตา ผู้ขับรถกระบะคันก่อเหตุไปตรวจวัดปริมาณแอลกอฮอล์ พบว่ามีปริมาณแอลกอฮอล์ 138 มิลิกรัม เกินกว่ากฎหมายกำหนด จึงได้ควบคุมตัวดำเนินคดีและแจ้งข้อหาขับรถขณะเมาสุราทำให้ทรัพย์สินเสียหาย

จากการสอบถามเจ้าของรถเก๋งที่ถูกชน เผยว่า ตนเองขับรถมาหาเจ้าของร้านศรีสุข แล้วจอดรถไว้ริมถนนหน้าร้านได้สักประมาณ 30 นาที อยู่ๆก็มีรถกระบะวิ่งเข้ามาชน รถตนเอง ตนเองได้ยินเสียงก็เลยออกมาดูพบว่ารถกระบะดังกล่าว ยังไปชนร้านย่างเป็ดอีก ตนเองก็ได้แต่มองไม่รู้จะทำอย่างไร จากนั้น

นายกิตติพงษ์ ศรีสุข เจ้าของร้านศรีสุขที่รถเก๋งมาจอดโดนชนเสียหาย กล่าวว่า ตนเองได้ยินเสียงก็วิ่งออกมาดูก็พบว่ารถเก๋งที่จอดอยู่หน้าร้านของตนเองนั้นโดนชน จากนั้นก็ยังไปปีนฟุตพาทไปชนเข้ากับร้านเป็ดย่างพังหมด และยังไปชนกับเสาไฟฟ้าทำให้ล้อหน้าหลุดกองอยู่ จากนั้นก็ยังเห็นรถกระบะคันดังกล่าวยังวิ่งไปอีก มีประกายไฟ เนื่องจากไม่มีล้อบริเวณซุ้มล้อเหล็กจึงสีกับถนนเป็นทางยาวเลย

เลขเด็ด ขับรถชนแล้วหนี ทำนายฝันขับรถชนแล้วหนี แม่นๆ

  • เลขมงคล เด่นนำโชค
    0
  • เลขมงคล เด่นรอง
    23

        713 177 337

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *