เลขดี

ลุงวัย 64 หึงโหด ยิงแฟนสาวนักศึกษา 3 นัดซ้อน ดับคารถเก๋ง ระแวงฝ่ายหญิงคบซ้อน

ลุงวัย 64 หึงโหด ยิงแฟนสาวนักศึกษา 3 นัดซ้อน ดับคารถเก๋ง ระแวงฝ่ายหญิงคบซ้อน เมื่อเวลา 13.30 น วันที่ 19 พฤศจิกายน 2564 เจ้าหน้าที่ตำรวจสภบางศรีเมืองได้รับแจ้ง ยิงกันเสียชีวิตภายในปั๊มน้ำมัน ถนนรัตนาธิเบศร์ อำเภอเมืองจังหวัดนนทบุรี พร้อมด้วย แพทย์จากสถาบันนิติวิทยาศาสตร์ เจ้าหน้าที่พิสูจน์หลักฐาน และ เจ้าหน้าที่มูลนิธิป่อเต็กตึ๊งรีบตรวจสอบ ที่เกิดเหตุภายในปั๊มบริเวณ หน้าห้องน้ำ

พบรถเก๋งโตโยต้า คัมรี่ สีบรอนซ์เงิน บริเวณด้านคนขับ พบร่าง นางสาวดนัยพร อายุ 22 ปี เป็นนักศึกษามหาวิทยาลัยปีที่ 4 ถูกยิงด้วยปืนดัดแปลง 3 นัด บริเวณ ใต้ราวนมด้านซ้ายจำนวน 2 นัด บริเวณสะโพกด้านซ้าย ทะลุหลังเสียชีวิตคาที่ภายในรถพบปลอกกระสุน

ปืน .380 ตกอยู่ 3 ปลอก จากการ สอบสวนทราบว่า นายกิตติภูมิ อายุ 64 ปีผู้ก่อเหตุ ได้ขับรถมากลับนางสาวดนัยพร อายุ 21 ปี เพื่อจะมาแวะเข้าห้องน้ำในปั๊มน้ำมันดังกล่าว แล้วเกิดมีปากเสียงกัน เนื่องจากฝ่ายชายหึงหวง และระแคะระคายว่าฝ่ายหญิงมีคนอื่นและคบซ้อน จึงได้ใช้อาวุธปืนยิงเสียชีวิตดังกล่าว

ลุงวัย 64 หึงโหด ยิงแฟนสาวนักศึกษา 3 นัดซ้อน ดับคารถเก๋ง ระแวงฝ่ายหญิงคบซ้อน

นายกิตติภูมิ ศิริวัฒน์ อายุ 64 ปี ผู้ก่อเหตุให้การว่า ตนแอบคบหากับผู้ตาย แต่ไม่ได้อยู่ด้วยกัน เพราะผู้ตายอยู่กับครอบครัว ผู้หญิงนัดให้มารับไปทานข้าว และจะไปซื้อคอมพิวเตอร์ด้วยกัน

ระหว่างที่แวะปั๊มเพื่อเติมน้ำมัน มีปากเสียงเรื่องหึงหวง คบซ้อน คุยกันตกลงไม่ได้ ที่ลงมือก่อเหตุเพราะเป็นอารมณ์ชั่ววูบ นายสมยงค์ บุญศรีแก้ว อายุ 48 ปี เจ้าของร้านยางผู้เห็นเหตุการณ์ เว็บไซต์หวยออนไลน์ที่ดีที่สุด

เล่าว่า ผู้ก่อเหตุขับรถถอยเข้ามาที่ร้าน ก่อนจะได้ยินเสียงปืนดังประมาณ 3 นัด ตนตกใจมาก พอรู้ว่าเป็นเสียงปืนก็เลยหนีออกมา ผู้ก่อเหตุไม่ได้เข้ามาใช้บริการที่ร้าน แต่เพียงมาจอดรถเฉยๆ ซึ่งหลังจากเกิดเหตุตนก็ไม่กล้าเข้าไป เพราะว่าผู้ก่อเหตุยังมีปืนอยู่ภายในรถ เบื้องต้นทางเจ้าหน้าที่ตำรวจและเจ้าหน้าที่พิสูจน์หลักฐาน ได้ตรวจสอบที่เกิดเหตุ ก่อนจะนำร่างผู้เสียชีวิต ส่งสถาบันนิติวิทยาศาสตร์ เพื่อชันสูตรต่อไป

ลุงวัย 64 หึงโหด ยิงแฟนสาวนักศึกษา 3 นัดซ้อน ดับคารถเก๋ง ระแวงฝ่ายหญิงคบซ้อน

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *