เลขดี

รถตู้รับส่งพนักงาน บ.เอกชน อัดท้ายกระบะที่บางพลี เจ็บระนาว 8 ราย

รถตู้รับส่งพนักงานชนท้ายรถกระบะจะกลับรถแล้วเบรกตรงจุดกลับรถ ทำให้รถตู้ที่มาเร็วหยุดไม่ทันมีผู้บาดเจ็บระนาวรวม 8 ราย บนถนนเทพรัตน ย่าน อ.บางพลี โดย ตร.บางพลีจะสอบสวนตามขั้นตอน ก.ม.ต่อไป

รถตู้รับส่งพนักงาน บ.เอกชน อัดท้ายกระบะที่บางพลี เจ็บระนาว 8 ราย
เมื่อเวลา 06.30 น. วันที่ 6 ธ.ค. 2564 ร.ต.อ.มงคล ยลวิลาศ รองสว.(สอบสวน) สภ.บางพลี ได้รับแจ้งว่ามีอุบัติเหตุบนถนนเทพรัตน ช่องทางด่วน ขาออก หลักกิโลเมตรที่ 19 ต.บางโฉลง อ.บางพลี จ.สมุทรปราการ จึงพร้อมด้วย รถกู้ชีพปราการและมูลนิธิร่วมกตัญญู รุดตรวจสอบ ที่เกิดเหตุ เป็นจุดกลับรถ พบรถตู้ โตโยต้า สีขาว ทะเบียน ฮล 3154 กรุงเทพมหานคร มี นาย ทนงศักดิ์ สุภะเสถียร์ อายุ 25 ปี เป็นคนขับ ได้รับบาดเจ็บที่ ขาข้างขวา มีอาการเจ็บปวด จอดอยู่ในเลนขวาในสภาพด้านหน้ารถและคอนโซลหน้ารถพังยับเยิน

รถตู้รับส่งพนักงาน บ.เอกชน อัดท้ายกระบะที่บางพลี เจ็บระนาว 8 ราย
ภายในรถพบผู้บาดเจ็บมีบาดแผลตามร่างกาย เล็กน้อย ไม่สาหัส จำนวน 7 ราย มี นายทนงศักดิ์ สุภะเสถียร์ อายุ 25 ปี คนขับรถตู้ และพนักงาน บริษัทแห่งหนึ่งในนิคมเวลโกรว์ อีก 6 คน มีนายสุประมาณ ม่วงงาม อายุ 40 ปี, นายธีระพงษ์ ศรีสม อายุ 37 ปี, นายภาณุเมศวร์ รุ่งฐานชัยพงศ์ อายุ 39 ปี, นายสัญชัย ทองสม อายุ 32 ปี, นางสาวยุภาพร โกธา อายุ 40 ปี และ นาง เสวียง จ่างสะเดา อายุ 45 ปี ห่างกันออกไปด้านหน้าประมาณ 300 เมตร ในเลนขวา พบรถคู่กรณี เป็นรถยนต์กระบะโตโยต้า วีโก้ สีดำ ทะเบียน บธ 9249 นนทบุรี นาย สมศักดิ์ โพธิ์ระมาตร อายุ 60 ปี ได้รับบาดเจ็บเล็กน้อย จอดอยู่ในสภาพด้านท้ายรถถูกชนพังยับเยิน เจ้าหน้าที่กู้ชีพ จึงเข้าปฐมพยาบาลและลำเลียงผู้บาดเจ็บส่งโรงพยาบาลจุฬารัตน์ 3 และ รพ.จุฬารัตน์สุวรรณภูมิ
จากการสอบถามนายทนงศักดิ์ สุภะเสถียร์ คนขับรถตู้คันดังกล่าวซึ่งบาดเจ็บเล็กน้อย ระบุว่าตนเองรับพนักงานมาในรถทั้งหมด 6 คน กำลังมุ่งหน้าเข้าบริษัทในนิคมเวลโกรว์ เมื่อขับรถมาถึงที่เกิดเหตุ ซึ่งเป็นที่กลับรถ พบรถกระบะคู่กรณีเปิดไฟเลี้ยวเพื่อจะกลับรถแล้วเบรกกะทันหันทำให้ตนเองที่ขับตามหลังมาเบรกไม่ทันพุ่งชนท้ายรถกระบะอย่างแรง จนตนเองและพนักงานได้รับบาดเจ็บ
ด้านนายสมศักดิ์ โพธิ์ระมาตร คนขับรถกระบะ กล่าวว่า ตนขับรถมาจากย่านนนทบุรีกำลังจะไปทำงานที่ย่านบางปลา พอมาถึงที่เกิดเหตุตนเองเปิดไฟเลี้ยวมาแต่ไกลแล้ว เพื่อแจ้งเตือนรถด้านหลังว่าจะกลับรถด้านหน้าจังหวะรอเลี้ยวก็มาถูกชนท้ายจนรถกระเด็นไหลไปไกลกว่าสองร้อยเมตรดังกล่าว

รถตู้รับส่งพนักงาน บ.เอกชน อัดท้ายกระบะที่บางพลี เจ็บระนาว 8 ราย

ขณะที่ ร.ต.อ.มงคล ยลวิลาศ รองสว.(สอบสวน) สภ.บางพลี จึงถ่ายรูปและลงบันทึกประจำวันเอาไว้เป็นหลักฐานจากนั้นจึงแยกย้ายคู่กรณีออกจากผิวการจราจรเพื่อเปิดทางเดินรถตามปกติ โดยในที่เกิดเหตุมีผู้ได้รับบาดเจ็บจำนวน 8 ราย นำส่งโรงพยาบาลจุฬารัตน์ 3 และ รพ.จุฬารัตน์สุวรรณภูมิ หลังจากรักษาอาการเรียบร้อยจะได้เรียกคนขับรถตู้และรถกระบะมาสอบสวนดำเนินคดีตามกฎหมาย.

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *