TODE

“คุณชายอดัม” แก้ข่าว อายุจริงของ “สรพงศ์ ชาตรี” ย้ำ 73 ปี ไม่ใช่ 71 ปี

“คุณชายอดัม” แก้ข่าว อายุจริงของ “สรพงศ์ ชาตรี” ย้ำ 73 ปี ไม่ใช่ 71 ปี ซึ่งในวันนี้มีพิธีรดน้ำศพ เวลา 15.30 น. ณ วัดเทพศิรินทราวาสราชวรวิหาร

สำหรับการจากไปของ “สรพงศ์ ชาตรี” วัย 73 ปี ศิลปินแห่งชาติ สาขาศิลปะการแสดง ในปี พ.ศ. 2551 หลังเข้ารับการรักษาตัวด้วยโรคมะเร็งปอดมาได้ระยะใหญ่ ที่โรงพยาบาลบำรุงราษฎร์ เมื่อนี้ (10 มีนาคม 2565) เวลา 15.51 น.

ล่าสุด คุณชายอดัม หม่อมเจ้าเฉลิมชาตรี ยุคล ลูกชายของ ท่านมุ้ย หม่อมเจ้าชาตรีเฉลิม ยุคล ผู้ปลุกปั้นสรพงศ์ ได้โพสต์ภาพสรพงศ์ในอดีตตอนทำงานด้วยกัน และข้อความว่า “ขอขอบคุณสำหรับทุกอย่างครับ ลุงเอกคือครอบครัวของพวกเราเสมอนะครับ” และบอกว่า “ลุงเอก 73 นะครับ”

ทั้งนี้ ครอบครัวนำร่างไปประกอบพิธีทางศาสนาที่ วัดเทพศิรินทราวาสราชวรวิหาร มีพิธีรดน้ำศพ ในวันที่ 11 มีนาคม 2565 เวลา 15.30 น. จากนั้นเวลา 17.00 น. จะมีพิธีพระราชทานน้ำหลวง และพิธีสวดพระอภิธรรม ในเวลา 19.00 น. ตั้งแต่วันที่ 11 มี.ค.2565 – 17 มี.ค.2565 ก่อนจะบรรจุร่างไว้ 100 วันเพื่อขอรับพระราชทานเพลิงต่อไป

>> สมัครสมาชิกวันนี้ลุ้นรับเครดิตฟรี 300 บาท <<

เปิด วิธีซื้อ หวยหุ้นไทย 4 รอบ ต่อวัน รู้ก่อนแทงก่อน

สรุป : เล่นเว็บเศรษฐีดีอย่างไร

ทางด้านข้อมูลบัญชีของสมาชิกจะถูกใช้เพื่อวัตถุประสงค์เฉพาะบุคคลเพื่อใช้ในการ ฝาก – ถอน จะถูกเก็บเป็นความลับขั้นสูงสุด ทางบริษัทจะไม่เผยแพร่ข้อมูลนี้ให้กับบุคคลที่สามหรือองค์กรอื่นๆ ล่วงรู้ ไม่ว่าจะเป็นบัญชีอีเมล์ หรือข้อมูลอื่นๆ ที่ทางสมาชิกใส่ข้อมูลในขั้นตอนการสมัคร โดยในด้านระบบความปลอดภัยของทางบริษัทได้ใช้วิธีที่มีประสิทธิภาพมากที่สุดเพื่อทำให้ท่านแน่ใจในความปลอดภัยของข้อมูลของท่าน ทางเราจะพยายามให้ดีที่สุดที่จะรักษาความถูกต้องแน่นอน และความลับเฉพาะของข้อมูล เพื่อป้องกันไม่ให้ข้อมูลรั่วไหลหรือนำไปใช้อย่างไม่ถูกต้อง ถ้าท่านมีข้อสงสัยใดๆ ที่เกี่ยวข้องกับการรักษาความลับ ความปลอดภัยของข้อมูล กรุณาติดต่อฝ่ายบริการลูกค้า พวกเรายินดีให้บริการ 24 ชั่วโมง/วัน ทุกวันไม่มีวันหยุด

 

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *